วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะต้องเจอกับปัญหาของสิว เนื่องจากเป็นช่วงที่ฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลงและร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุ จากเดิมที่ไม่เคยสนใจเรื่องเพศก็อาจจะหันมาสนใจหนังโป๊ไทย บางคนพอได้รู้จักกับหนังโป๊ไทยแล้วก็รู้วิธีการช่วยตัวเอง ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถเข้าถึงความสุขทางเพศได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น หรือบางคนก็ให้ความสนใจในเรื่องของกีฬา แต่ไม่ว่าจะสนใจเรื่องไหนหลายๆคนต่างก็พบกับปัญหาเดียวกัน คือเรื่องของสิว บางคนโชคดีอาจจะไม่มีสิวมากวนใจแต่ส่วนใหญ่แล้วก็ต้องพบเจอกับเรื่องของสิวอุดตันหรือสิวอักเสบกันบ้าง เพราะเริ่มมีสิวบนใบหน้าผิวก็จะมีปัญหาตามมาคือเป็นรอยดำหรือรอยแดง จะรักษาให้หายได้ก็ใช้เวลานาน แต่รอยแดงนั้นสามารถรักษาได้ถ้าเกิดเราทำหลังจากที่สิวหาย โดยใช้เจลว่านหางจระเข้ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ อโลเวร่า
คุณสมบัติของว่านหางจระเข้จะช่วยสมานผิวและทำให้ผิวของเรามีความนุ่มชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่แล้วผิวที่นุ่มชุ่มชื่นคอลลาเจนในผิวก็จะทำงานได้ดีขึ้น สามารถฟื้นฟูรอยแดงที่เกิดจากสิวและยังทำให้รอยต่างๆบนใบหน้าดูจางลงได้ ส่วนใหญ่ที่หลายคนคุ้นเคยคือการใช้ว่านหางจระเข้สดเป็นแผ่นแล้วมาทาบนใบหน้า แต่สมัยนี้มีวิธีที่สะดวกกว่านั้นเพราะตามร้านสะดวกซื้อจะมีเจลว่านหางจระเข้จำหน่าย เราสามารถซื้อมาใช้ได้เลยทันทีที่สำคัญคือมันสะดวกและสามารถใช้ติดต่อกันได้ทุกวันโดยไม่เป็นอันตรายเนื่องจากว่านหางจระเข้เป็นพืชธรรมชาติ
ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่หลายคนไม่รู้ของว่านหางจระเข้ และหลายคนมักจะใช้เจลว่านหางจระเข้แทนเจลหล่อลื่น เพราะในเจลหล่อลื่นมีสารเคมีบางชนิดที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้ ซึ่งจะว่านหางจระเข้นั้นผลิตจากธรรมชาติการนำมาใช้แทนเจลหล่อลื่นจึงช่วยลดการอักเสบไม่ให้เกิดการแพ้และยังช่วยให้ลื่น นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมหนังโป๊ไทย ก็อย่างที่บอกไปว่าผู้หญิงบางคนก็แพ้สารเคมีที่อยู่ในเจลหล่อลื่น การใช้เจลว่านหางจระเข้ในการถ่ายทำหนังโป๊ไทยจึงสร้างความสบายใจให้กับนางเอกหนังโป๊ไทยหลายๆคน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้มันแทนโลชั่นในการช่วยตัวเอง คุณสมบัติของเจลว่านหางจระเข้จะมีความลื่น ล้างออกง่าย แล้วมีราคาถูกกว่าเจลหล่อลื่น การเลือกซื้อเจลว่านหางจระเข้ต้องเลือกชนิดที่มาจากธรรมชาติ 100% รายการผลิตจะนำว่านหางจระเข้มาตีจนเกิดเป็นเจลและไม่มีการผสมสารเคมีเข้าไป มันจึงปลอดภัยอย่างมาก ใช้ได้ในหลายๆกิจกรรม หรือถ้าใครเป็นแผลโดนความร้อนก็ใช้ว่านหางจระเข้ในการสมานแผลได้ด้วย