เคยเป็นกันไหมเวลาที่เราเศร้าหรืออกหักกับความสัมพันธ์ที่มันเคยผูกพันมากๆและก็ทราบดีว่ามันไปต่อไม่ได้ อยากจะลบความทรงจำทุกอย่างที่มีไม่ว่าจะเป็นหนังโป๊ที่ดูด้วยกันหรือทุกกิจกรรมที่เคยมีกันในทุกๆวันก็ทำไม่ได้สักทีและใจเราเองก็อยากกลับไปใจจะขาดพยายามทำทุกอย่างแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้นท้ายที่สุดก็กลับไปคิดถึงวันเก่าๆอยู่เหมือนเดิมใช่หรือเปล่า ไม่ต้องซีเรียสไปเพราะทางเรามีวิชาที่จะทำให้คุณสามารถมูฟออนที่จะสามารถทำให้คุณเคลียร์หัวใจครั้งนี้ของคุณได้เสียที
ข้อหนึ่ง ต้องทำความเข้าใจกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น การทำความเข้าใจเป็นสิ่งแรกๆที่คุณต้องทำคุณจะต้องเริ่มคิดแล้วว่าทำไมถึงไม่ชวนดูเราดูหนังโป๊หรือไม่อยากใช้ชีวิตกับเราอีกต่อไปแล้วให้คุณลองมานั่งคิดทวนดูว่าสาเหตุที่ทำให้เรื่องของเราไม่ได้ไปต่อนั่นเป็นเพราะความผิดเราหรือว่าเขากันแน่ ในบางเวลาเราอาจจะไม่เข้าใจเหตุการณ์นี้ทั้งหมดแต่ให้ลองคิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเป็นกลางไม่โทษฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเพราะการทำแบบนี้สามารถทำให้เราหยุดตั้งคำถามได้ว่าทำไมเขาถึงไม่ชวนเราดูหนังโป๊อีกแล้วและทำให้เรามูฟออนได้อย่างมีความสุขที่สุด
ข้อสอง ควรยอมรับความจริงให้ได้ หากเราทราบแล้วว่าทำไมความสัมพันธ์นี้มันถึงไปต่อไม่ได้ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องยอมรับความจริงอย่าได้ไปใส่ใจและไปคาดหวังอะไรอย่างอยากที่เขาอาจจะกลับมาชวนคุณไปดูหนังโป๊อีกเลยและถ้าเกิดว่าวันไหนคุณรู้สึกเศร้าขึ้นมาให้ลองออกไปหาสิ่งใหม่ๆทำดูเผื่อจะเป็นอีกทางออกที่จะทำให้คุณสามารถมูฟออนได้
ข้อสาม เคารพในการตัดสินใจของตัวคุณเอง คนเรามักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอเพราะถ้าเกิดให้ย้อนเวลากลับไปคุณอาจจะยังคิดในแบบเดิมก็ได้เพียงแค่ตอนนี้คุณต้องยึดมั่นในความรู้สึกที่คุณเลือกและลืมเหตุผลต่างๆไปแล้วกลับมารักตัวเองให้มากขึ้น คิดซะว่าหนังโป๊ดูไม่จำเป็นต้องดูกับคนรักเสมอไปอยู่คนเดียวก็สามารถดูและทำกิจกรรมอื่นได้เช่นกัน
ข้อสี่ ให้ตั้งเป้าหมายใหม่ในชีวิตของคุณ ให้ลองตั้งเป้าหมายอะไรก็ได้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนผู้นั้น เช่นอยากดูหนังโป๊แนวนี้ อยากแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆแล้วคุณจะมีความรู้สึกได้ว่าชีวิตคุณมันมีคุณค่ามากกว่าที่จะต้องมานั่งร้องไห้เสียใจอีกทั้งยังเป็นเสน่ห์ของการใช้ชีวิตคนเดียวอีกด้วย ลองพิชิตเป้าหมายแล้วลงมือทำมันดูอย่างน้อยเราก็ได้ทำอะไรใหม่ๆไม่ได้จมอยู่กับความรู้สึกเดิมๆและมันจะทำให้เรามูฟออนได้เร็วขึ้น