ทำไมหลายๆคนถึงรู้สึกตื่นตัว แม้จะไมได้ดูหนังโป้ สมมติว่ากำลังออกกำลังกาย เห็นสาวๆเซ็กซี่ก็มีอารมณ์ เพราะเผลอไปจินตนาการถึงหนังโป้ซะได้ ความขยันของน้องชายมาที่แบบผิดที่ผิดเวลาสุดๆ ทำเอาผู้ชายอย่างเราเสียเส้นมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก็ต้องมีบ้างแหละครับเวลาที่เราได้อยู่ต่อหน้าสาวสวย หรือสาวหุ่นดี เซ็กซี่ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง ถึงแม้จะไม่เหมาะสมก็ตาม แต่การจะหักห้ามไม่ให้น้องชายตื่น มันยากกว่าทำให้มันตื่นตอนจะใช้งานซะอีกครับ ซึ่งเรื่องนี้มันเกี่ยวกับสิ่งเร้า สาวๆน่าแอ้มนั่นแหละครับตัวดีเลย เวลาที่ร่างกายได้เห็นอะไรที่มันล่อตาแบบนั้น มีหรือที่จะไม่ตอบสนอง ขนาดหนังโป้เรายังอดใจไมไหว แค่เห็นหน้าก็พาให้จินตนาการไปถึงจิ๋มแล้วครับ บางคนความงามติดระดับพริตตี้เลยก็มี เมื่อเห็นแล้วใครจะอดคิดไหวล่ะครับ แต่ถ้าจะปล่อยให้มันแข็งอยู่แบบนั้นก็ไม่ดีเหมือนกัน ต้องหาวิธีแก้ซะหน่อยแล้ว
ทางแก้ฉบับง่ายๆและเร่งด่วน คือเมื่อรู้สึกว่าน้องชายเริ่มแข็งผิดสถานการณ์ ให้หาที่นั่งก่อนครับ การนั่งจะทำให้น้องชายไม่โด่ออกมาเด่นจนเกินไป ผู้หญิงจะได้ไม่คิดว่าเราบ้าจิ๋ม ต่อมาก็ถึงช่วงทำสมาธิให้จิตใจสงบกันหน่อย อย่าคิดถึงเรื่องหนังโป้ ค่อยๆหายใจช้าๆลึกๆ เพราะการที่หายใจเร็วและถี่ จะเป็นการกระตุ้นเลือดให้สูบฉีด น้องชายจะลงยากกว่าเดิมนะครับ แล้วก็ค่อยๆจินตนาการถึงอะไรที่มันไม่ชวนเกิดอารมณ์ร่วมเลย เช่น คนแก่ หรือใช้การออกกำลังต้นขา บล็อกเลือดไม่ให้ไปเลี้ยงน้องชายมากจนเกินไป รอสักพัก น้องชายก็จะเกิดการสงบลง จังหวะที่กำลังอ่อนแรงนี้ ก็หาทางเลี่ยงสถานการณ์อันตรายนั่นไปก่อนดีกว่าครับ แต่ถ้าใครยังจำเป็นต้องทำงานท่ามกลางสาวสวยที่ชวนให้คิดตลอดเวลาล่ะก็ คงต้องใช้วิธีเด็ดขาดสักหน่อย
สำหรับทางออกประตูใหญ่ที่เราหาข้อมูลมา ก็คือการที่ท่านไปรีดน้ำออกมาก่อนสักน้ำนึง เมื่อรีดน้ำออกแล้ว ทีนี้น้องชายก็จะไม่อยู่ในสถานะพร้อมรบเต็มที่ ต่อให้จิ๋มมาอยู่ตรงหน้าก็คงต้องใช้เวลาปั่นกันนานเลยล่ะครับ แม้แต่หนังโป้ บางคนก็ต้องใช้เวลาการรีดน้ำออกก่อน เป็นการระบายความต้องการทางเพศก่อนที่จะไปเจอภาวะสุ่มเสี่ยงทางเพศมากกว่า ถ้าใครจำเป็นต้องทำงานในแบบที่เลี่ยงไม่ได้ แล้วน้องชายเกิดแข็งขึ้นมา ก็อย่าตกใจ ลองเอาวิธีที่เรานำมาฝากไปใช้ดูนะครับ
และสิ่งที่ลืมไปไม่ได้ ก็คือ ถ้าน้องชายแข็งตัวจนเกินจะข่มลง ก็รีบลุกไปห้องน้ำ ไปเอากระสุนออกให้หมดก่อน ถ้าอั้นไว้แบบนั้น โอกาสเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก เลือดเดินไม่ปกติ ร้ายแรงถึงขั้นไข่กลายเป็นสีคล้ำเพราะเลือดไม่ไหวเวียนเลยล่ะครับ