เราว่าเรื่องที่พบเจอได้บ่อยๆที่เหล่าคู่รักยังคงตั้งคำถามก็คงจะเป็นการที่อีกฝ่ายไม่ยอมเปิดตัวแฟนออกสื่อเนี่ยแหละซึ่งส่วนมากจะเกิดขึ้นกับพวกสาวๆซะมากกว่าที่มักสงสัยในตัวแฟนหนุ่มว่าทำไมถึงไม่ยอมเปิดตัวเรากับคนอื่นหรือสื่อภายนอกเสียทีจนบางครั้งสาวๆถึงขั้นคิดไปไกลว่าแฟนหนุ่มแอบไปดูหนังโป๊หีกับคนอื่นก็มีจนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดเลยว่าทำไมแฟนหนุ่มถึงไม่ลงรูปหรือลงอะไรที่เกี่ยวกับเราบ้างเลยเอาล่ะเราเข้าใจสาวๆดีนะเป็นใครก็ต้องอึดอัดกันทั้งนั้นแหละแต่ก่อนที่สาวๆจะคิดไปไกลว่าเขาไปแอบดูหนังโป๊หีกับคนอื่นหรือเปล่าก็ลองมาดูเหตุผลเหล่านี้กันก่อนเลยไม่แน่อาจจะยับยั้งอาการคิดไปเองของคุณได้นะแล้วมันจะมีอะไรบ้างวันนี้เราจะมาแชร์ให้คุณได้ชมกัน

ข้อหนึ่ง หนุ่มๆไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องเขา เอาล่ะแน่นอนว่าการเปิดตัวออกโซเชียลมันก็ต้องมีคนที่อยากรู้เรื่องของคนอื่นอยู่แล้วซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติแหละอีกทั้งเพื่อนๆเขาก็อาจจะเข้ามาแซวเยอะแยะเต็มไปหมดด้วยและเมื่อเขาเห็นแบบนั้นก็คงจะไม่สบายใจเหมือนไม่มีพื้นที่ส่วนตัวไงล่ะเพราะฉะนั้นคุณก็ไม่ต้องคิดไปไกลว่าเขาแอบไปดูหนังโป๊หีกับคนอื่นหรอกเพราะมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้นะ

ข้อสอง เขาไม่มั่นใจในรักรอบนี้ เราว่ามันคงดูเป็นเหตุผลที่ดูแย่และเศร้าไม่น้อยสำหรับอีกฝ่ายแต่ถ้าเกิดว่าชายหนุ่มของคุณเขาได้รู้สึกแบบนี้ขึ้นมาจริงๆก็คงต้องลองคุยกับเขาซะหน่อยแล้วว่าเรื่องไหนบ้างที่ทำให้เขาไม่มั่นใจพร้อมหาหนทางแก้ไขเพื่อที่จะได้ดูหนังโป๊หีกับเขาต่อไปแต่หากเขาเองก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่งั้นคุณก็คงต้องหันมาถามใจตัวเองแทนแล้วล่ะว่ายังอยากดูหนังโป๊หีกับคนที่ไม่มั่นใจในความรักของคุณหรือเปล่า (หนังเอ็กหีสวย.com)

ข้อสาม โซเชียลเอาไว้ทำงาน สำหรับผู้ชายบางคนเขาก็อาจจะมีโซเชียลไว้เพียงแค่ติดต่องานเท่านั้นจึงไม่ต้องการที่จะเปิดเผยสถานะกับใครซึ่งถ้าเกิดว่ามันเป็นแบบนี้จริงๆสาวๆที่อยากออกสื่อก็คงต้องถอยกลับมาถามตัวเองดูหน่อยแล้วว่าคุณสามารถรับเงื่อนไขข้อนี้ได้หรือเปล่าเพราะถ้ามัวแต่ติดอยู่กับเหตุผลของเขาตลอดมันก็อาจจะส่งผลเสียระยะยาวให้กับความสัมพันธ์ของคุณได้เหมือนกันนะและไม่ว่ายังไงคนเราก็มีสิทธิ์เลือกคนที่จะมาดูหนังโป๊หีด้วยแบบที่เราพอใจทั้งนั้นอะไรที่คิดว่าไม่โอเคตั้งแต่แรกก็ควรคุยให้จบแล้วถอยออกมาทันทีไม่อย่างนั้นทุกอย่างจะลงเหวแน่นอนยังไงก็ขอให้คุณได้เจอแต่รักดีๆไม่ต้องมาตั้งคำถามให้มันมากมายนะ