คุณทราบไหมว่าสิ่งที่ทำให้รักคุณไม่สามารถติดขึ้นมาอีกมันก็คือการนอกใจนี่ไงล่ะพูดได้คำเดียวเลยนะว่ามันเป็นการทำลายความรักที่เลวร้ายสุดๆเนื่องจากมันบ่งบอกว่าคุณไม่ให้เกียรติคนรักเลยไงล่ะซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้ความไว้ใจมันก็จะหายไปด้วยแต่ก็นั่นแหละจะเอาอะไรมากกับความรักวันนี้อาจจะนอนรักกันดีๆพรุ่งนี้คนรักของคุณอาจจะไปดูหนังโป๊(PORN)กับคนอื่นแล้วก็ได้อีกซึ่งบางคนอาจจะถามถึงเหตุผลมากมายว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้แต่เราบอกเลยนะว่าความรักบางครั้งมันก็ไม่มีเหตุผลหรอกส่วนใหญ่มันก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ล้วนๆอย่างไรก็ตามคนที่โดนนอกใจมีสิทธิ์ที่จะไตร่ตรองได้อย่างเต็มที่ดังนั้นลองมาทำตามวิธีต่อไปนี้ไหมท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะสามารถตอบได้เองว่าควรจะเดินหน้ายังไงต่อไป
ข้อหนึ่ง อย่าไปรีบใช้เวลาให้ได้เต็มที่ก่อน ในขณะที่ความเจ็บมันกำลังเกิดขึ้นคุณก็ไม่ต้องรีบตัดสินอะไรโดยเร็วหรอกเพราะว่าคุณเองก็ควรได้รับเวลาอย่างเต็มที่ที่จะคิดทบทวนเรื่องต่างๆว่าทำไมคนรักถึงนอกใจไปดูหนังโป๊(PORN)กับคนอื่นได้และจะเดินหน้าต่อได้อย่างไรเพราะงั้นสิ่งที่คุณควรต้องทำอันดับแรกเลยคือสังเกตแหละสำรวจตัวเองอย่างจริงจังหน่อยว่ายังรักและอยากให้อภัยคนรักของคุณอู่หรือเปล่าเพราะช่วงเวลาในอนาคตหากดีกันมันก็เป็นไปได้ยากมากเลยที่จะได้กลับมาดูหนังโป๊(PORN)ด้วยกันเหมือนเดิมได้ดังนั้นมีเวลาก็ไตร่ตรองดูดีๆล่ะ
ข้อสอง พอกันแค่นี้ไม่เอาต่อแล้ว คนเราคบกันมันต้องมีการเชื่อใจมาเป็นตัวเชื่อมถึงจะพากันรอดแต่เมื่อไหร่ที่มันโดนทำลายเพราะอีกฝ่ายไปแอบไปนอนดูหนังโป๊(PORN)กับคนอื่นมันก็ยากมากที่จะทำให้ทุกอย่างมันเป็นดังเดิมแม้ว่าอีกฝ่ายจะยอมรับผิดแล้วก็ตามแต่ยังไงซะคนเราพอโดนนอกใจมันก็ยังเป็นแผลอยู่ในใจอยู่ดีทั้งยังทำให้เราเสียบความเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปแล้วด้วยเพราะฉะนั้นก่อนที่จะกลับไปคบกับใครโดยเฉพาะคนที่เคยหักหลังเรามาก่อนคุณต้องคิดสักหน่อยแล้วว่าต่อไปคุณจะลำบากใจหรือไม่เพราะถ้าปล่อยวางได้มันคงไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ถ้าไม่เนี่ยสิคงต้องคิดเยอะหน่อยแล้วละว่าจะดูหนังโป๊(PORN)กับคนเดิมอยู่รึเปล่า
ข้อสาม นึกและคิดเรื่องที่ผ่าน มันก็เป็นอะไรที่แน่นอนอยู่ที่คนเราคบกันมันต้องมีทั้งเรื่องดีแล้วก็ไม่ดีด้วยแต่เรื่องแบบนี้มันหักล้างกันไม่ได้หรอกเพราะการที่โดนอีกฝ่ายนอกใจไปดูหนังโป๊(PORN)กับคนอื่นเพียงครั้งเดียวทุกอย่างก็ได้พังลงไปทั้งหมดแล้วเพราะฉะนั้นเปิดใจคุยกับตนเองอย่างซื่อตรงเถอะหากให้อภัยก็เถอะว่าเลือกแล้วแต่ถ้าไม่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอยู่ดีที่ความสัมพันธ์ในครั้งนี้มันต้องจบลงไป